เปิดตัว-ราคา Nissan GT-R 2020 50th Anniversary ในไทย ที่งาน Thailand Motor Expo 2019

Your video will begin in 20
Skip ad (5)
ultimate hustle

Thanks! Share it with your friends!

You disliked this video. Thanks for the feedback!

Added by admin
34 Views
เปิดตัวในไทย The new Nissan GT-R 2020 50th Anniversary 2020 นิสสัน จีทีอาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ที่งาน Thailand International Motor Expo 2019

นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัว จีที-อาร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ฉลองครบรอบ 50 ปี รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงระดับตำนานของนิสสัน ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36

จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี จำหน่ายในประเทศไทยด้วยราคา 11.3 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการบริการ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยสยาม นิสสัน ทีเคเอฟ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด

จีที-อาร์ รุ่นพิเศษนี้ จะมาในรูปแบบของการผสมผสาน สีภายนอกแบบทูโทน ที่สืบทอดกันมาถึงสามยุค สื่อถึงความพิเศษของจีที-อาร์ จากการแข่ง เจแปน กรังด์ ปรีซ์ (Japan GP series) ด้วยโทนสีฟ้าที่เรียกว่า Bayside Blue กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับลายทางสีขาว ผ่านกระบวนการทำสีถึง 4 ชั้น ด้วยการอบความร้อนถึง 2 ครั้ง ช่วยให้สีฟ้าโดดเด่น อย่างมีชีวิตชีวา พร้อมประกายสะดุดตา และให้เงาลึกมีมิติ ขณะที่สีฟ้าบนซี่ล้อ จะมอบสัมผัสที่พรีเมียม แสดงการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ครั้งสำคัญของจีที-อาร์ นอกจากนี้ ยังมีสีภายนอกอีกสองสี ได้แก่ สีขาวมุก (Storm White) พร้อมแถบสีแดง และสีเงิน อัลติเมท ซิลเวอร์ (Ultimate Silver) พร้อมแถบสีขาว ทั้งหมดมาพร้อมสัญลักษณ์ ครบรอบ 50 ปี

ภายใน จีที-อาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีนี้ คือการตกแต่งภายในสีเทาพิเศษ ที่ให้ความรู้สึกหรูหราภายในห้องโดยสาร ซึ่งชวนให้นึกถึงบรรยากาศของท้องฟ้ายามค่ำคืน หลังจากเวลาพลบค่ำ รวมถึงพวงมาลัยที่เป็นเอกลักษณ์ และการตกแต่งหัวเกียร์ ที่เบาะนั่ง พิมพ์ลายนูนที่ออกแบบพิเศษ ชิ้นส่วนที่หุ้มผนังด้านบนของรถใช้วัสดุแบบอัลคันทาร่า (Alcantara®) มีการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ ที่บังแดด หุ้มด้วยวัสดุอัลคันทาร่า และอีกมากมาย

จีที-อาร์ รุ่นนี้ ให้พละกำลังสูงสุด 555 แรงม้าพีเอส ที่ 6800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 632 นิวตันเมตร ที่ 3300-5800 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V6 24 วาล์ว ทวินเทอร์โบ ขนาดความจุ 3.8 ลิตร ประกอบด้วยมือโดย ‘ทาคูมิ’ หรือช่างเทคนิคระดับสูงสุด และทีมวิศวกรของ จีที-อาร์
Category
Autos & Vehicles

Post your comment

Comments

Be the first to comment